Saturday 3 June 2017

บทความ Forex เทรดดิ้ง ทุกวัน ที่ 3 ตำแหน่ง สุ่ม ระบบการซื้อขาย


บทความ Forex เทรดดิ้ง & quot; DAILY 3 & quot; สุ่ม ระบบการซื้อขาย ตำแหน่ง บทนำ โดยอลัน Benefield สำหรับ Forexmentor ทีม 1 กุมภาพันธ์ 2007 ประจำวัน ที่ 3 ระบบ Stochastic เป็นวิธีการที่ ภาพอย่างรวดเร็ว ในการหา ดีในระยะยาว การตั้งค่า การซื้อขาย ได้อย่างรวดเร็ว แรกของ ชาร์ต ผมใช้ ระบบ ของสี ใน การเคลื่อนไหวของราคา เช่นเดียวกับ ตัวชี้วัดอื่น เรา จะใช้ 15 EMAs (E Xponential M oving verages A) ที่มีสี 5 ตัวชี้วัด เขียน บนชาร์ต ของเรา เสียงเหมือน มาก ของตัวชี้วัด ที่จะต้องกังวล เกี่ยวกับ แต่คุณจะ เห็นว่าฉัน ได้ทำนี้ ง่ายมาก ที่จะใช้ พวกเขาทั้งหมด เราจะใช้ 3 ในตอนแรกที่ มองหา โอกาสในการซื้อขาย แล้ว อีก 2 เพื่อยืนยัน ทั้งสอง ตัวชี้วัด ที่ยืนยัน เป็นตัวเลือก ระบบนี้ สามารถนำมาใช้ มีเพียง ตัวชี้วัดหลัก แต่ ผมขอแนะนำให้ ใช้ พวกเขาทั้งหมด EMAs ทั้งหมดจะถูก นำมาใช้เพื่อ แสดง ความต้านทานหรือ สนับสนุน ให้ดำเนินการ ราคาและ แนวโน้ม ราคาโดยรวม

No comments:

Post a Comment