Wednesday 12 July 2017

วิธี กำไร Are เทียน กลยุทธ์ ใน การซื้อขาย สกุลเงิน


วิธีกำไร Are เทียนกลยุทธ์ในการซื้อขายเงินตราต่างประเทศ? เชิงเทียนก่อ: ซึ่งเราจะเลือก? ได้รับเป็นจำนวนมากของการก่อเชิงเทียนที่แตกต่างกันก็จะเป็นไปไม่ได้เกือบที่จะวัดการทำกำไรโดยรวมของทุกกลยุทธ์เชิงเทียนในการศึกษาเดียว แต่เราจะเน้นไปที่การส่งสัญญาณการกลับรายการที่เฉพาะเจาะจงที่เราเชื่อว่ามีค่าที่ใช้งานง่ายเป็นที่เกี่ยวกับความเชื่อมั่นของตลาด ในกรณีนี้เราจะมาดูทั้งดาวรุ่งและการก่อตัวดาวศุกร์เป็นซื้อและขายสัญญาณ การสร้างดาวรุ่งเป็นสัญญาณการกลับรั้นสำหรับขาลงโดยรวม ได้รับการสูญเสียค่อนข้างสอดคล้องกันเราจะเห็นเทียนเต็มฉกรรจ์แรกในเชิงลบอย่างมาก เทียนที่สองเปิดที่ใกล้หรือต่ำกว่าก่อนหน้านี้การซื้อขายอยู่ในช่วงแคบ ๆ กับการเข้าพักสูงด้านล่างจุดกึ่งกลางของเทียนแรก เทียนที่สามเป็นอย่างยิ่งในเชิงบวกและปิดเหนือจุดกึ่งกลางของเทียนแรก นี้บอกเราว่าความเชื่อมั่นหยาบคายไม่สามารถที่จะผลักดันราคาที่ต่ำกว่าระดับต่ำสุดก่อนหน้านี้และความเสี่ยงที่ยังคงอยู่ในการกลับรายการแนวโน้มราคา เดอะสตาร์ตอนเย็นมีประสิทธิภาพตรงข้ามของดาวรุ่งที่เป็นราคาเริ่มต้นในขาขึ้นและเทียนแรกที่เป็นบวกอย่างมาก เทียนที่สองจะเปิดขึ้นด้านบนหรือที่ใกล้ชิดก่อนหน้านี้การซื้อขายอยู่ในช่วงแคบ ๆ อย่างเป็นธรรมและที่มีระดับต่ำเหนือจุดกึ่งกลางของบาร์ก่อนหน้านี้ เทียนที่สามเป็นอย่างยิ่งในเชิงลบและปิดด้านล่างจุดกึ่งกลางเทียนแรกของ นี้จะช่วยให้บูลส์เตือนว่าไม่สามารถที่จะผลักดันราคาให้สูงใหม่และคำแนะนำเทียนหยาบคายอย่างยิ่งที่มีศักยภาพต่อไปข้อเสียที่ตามมาผ่านการค้า backtesting ก่อเทียนของเรา ใช้ EasyLanguage TradeStation เราแปลกฎเทียนของเราเป็นรหัสเชิงปริมาณเพื่อทดสอบประสิทธิภาพของพวกเขาบนพื้นฐานประวัติศาสตร์ (สำหรับผู้ที่สนใจในการมองเห็นรหัสกลยุทธ์เชิงเทียนที่เกิดขึ้นจริงในรูปแบบ ELD TradeStation ของคลิกที่นี่. หากต้องการดูรหัสเดียวกันในรูปแบบ. txt ทำงานร่วมกันได้อย่างกว้างขวางคลิกที่นี่.) ในการทำเช่นนั้นเราสามารถทดสอบแนวความคิดของเราในสเปกตรัมของ สกุลเงินและกรอบเวลา เราใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการเพิ่มองค์ประกอบไม่ได้ตามใจชอบรหัสของเราที่อาจนำเราไปสู่​​การเพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าผลของเราเป็นจุดมุ่งหมายของเราคือการตัดสินในการทำกำไรดิบของการก่อตัวเชิงเทียนที่เรียบง่าย ในแง่ของกฎการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริงเราบอกกลยุทธ์ของเราที่จะซื้อเป็นจำนวนมากมาตรฐานของคู่สกุลเงินที่ได้รับเมื่อมีการก่อตัวดาวรุ่ง materializes สั้นและขายสกุลเงินในดาวตอนเย็น ผลเบื้องต้นของเราไม่ได้รวมถึงคำสั่งหยุดการขาดทุนหรือกำไรข้อ จำกัด แต่กำไรและขาดทุนจะตระหนักเมื่อตำแหน่งพลิกในตอนเช้าตามมาหรือการก่อตัวดาวศุกร์ การซื้อขายจะเริ่มต้นในการลงทะเบียนเรียนของเงินยูโร (12/31/99) และสิ้นสุด ณ วันที่ตีพิมพ์ ผล Backtesting แรก: เราสามารถปรับปรุงกลยุทธ์เชิงเทียนดิบของเราหรือไม่ backtest ครั้งแรกของเราแสดงให้เห็นว่ากลยุทธ์ที่เรียบง่ายของเรายังคงทำกำไรได้ทั่วสุภาพคู่สกุลเงินหลัก แต่ที่มีการเบิกถอนแม็กซ์ขนาดใหญ่ก็ยังคงเป็นที่ชัดเจนว่ากลยุทธ์ของเราอาจจะทำดีกับการบริหารความเสี่ยงที่ดีขึ้นเล็กน้อย อันที่จริงมันอาจจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้เวลามองใกล้ที่ทางออกของแต่ละบุคคลและกฎรายการและประสิทธิภาพของพวกเขาในการจับผลตอบแทนความเสี่ยงที่ปรับแข็งแกร่ง ใช้ TradeStation เรามีความสามารถได้อย่างรวดเร็วประเมินผลกำไรสูงสุดและศักยภาพในการสูญเสียการซื้อขายข้ามกับฟังก์ชั่นหลาย น่าสนใจโดยเฉพาะในกรณีนี้คือการวัดการค้าของแต่ละคนลงสูงสุดย้ายก่อนที่จะหันทำกำไร เพื่อเห็นแก่ความเรียบง่ายของเราจะดูที่การซื้อขาย EURUSD กราฟด้านล่างทำให้เรามีภาพที่ถูกต้องของวิธีการที่มีความเสี่ยง / รางวัลในการซื้อขายโดยรวม แผนภูมิข้างต้นแสดงให้เราเห็นรูปแบบที่น่าสนใจในธุรกิจการค้าเชิงเทียนที่ใช้ของเรา คือการซื้อขายทำกำไรได้มากที่สุดของเรามีแนวโน้มที่จะมีการโจมตีในทางลบน้อยมาก ในแง่ชัด, การซื้อขายที่ดีที่สุดของเรามีผู้ที่มีความมั่นในเชิงบวกจากการโจมตีและแสดงการขยายลดลงน้อยมาก ในขณะเดียวกันบางส่วนของธุรกิจการค้าเชิงลบมากที่สุดของเราแสดงศักยภาพการทำกำไรน้อยมากจากมุมมองของการซื้อและถือ สิ่งนี้บอกเราก็คือว่ากลยุทธ์ของเรามีแนวโน้มที่จะได้รับประโยชน์จากมาตรการหยุดการขาดทุนง่ายๆที่ช่วยปกป้องเราจากการสูญเสียขนาดใหญ่ยังไม่ให้เราจากการทำกำไรในการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จของเรา ในกรณีนี้เราจะเห็นว่าหกสิบออกจากการซื้อขายที่เบิกเกิน $ 2000 กลายเป็นผู้แพ้ขณะที่มีเพียงหนึ่งในเก้าที่เบิกน้อยกว่าปลายจำนวนนี้เป็นผลขาดทุนสุทธิ นี้แสดงให้เห็นว่าการเพิ่มการสูญเสียหยุดกับกลยุทธ์ของเราอย่างมากสามารถเพิ่มผลกำไรโดยรวมของเรา จากตารางข้างต้นเป็นหลักฐานที่ชัดเจนของจุดนี้เป็นอัตราโดยรวมของเราช่วยเพิ่มผลตอบแทนที่มีนัยสำคัญถ้าเรา จำกัด หรือขาดทุนสูงสุดในการรวมของ $ 1,000 ต่อการค้าที่กำหนด มองไปที่ผลของเราเราจะเห็นว่าร้อยละของการซื้อขายที่ทำกำไรได้ลดลงอย่างมากเมื่อเราตั้งเป้ากำไรแข็งในการซื้อขายของเรา ในความเป็นจริงของการซื้อขาย 37 รวม 24 ผลิตการสูญเสียเมื่อเราตั้งครบวงจรของเราถึง $ 1,000 แต่จำนวนเงินกำไรที่เราเก็บรวบรวมเกี่ยวกับผู้ชนะในแต่ละไกลเกินกว่าการสูญเสียที่เจียมเนื้อเจียมตัวค่อนข้างแพ้แต่ละ ดูเหมือนกับว่าดาวรุ่งของเรา - ดาวศุกร์กลยุทธ์เชิงเทียนทำงานได้ดีที่สุดกับความสูญเสียหยุดแน่นและเป้าหมายโยกกำไร คำถามตรรกะถัดไปจะกลายเป็นว่าเราสามารถปรับปรุงกลยุทธ์ของเรากับเป้าหมายกำไรคงที่ แผนภูมิข้างต้นแสดงให้เราเห็นตรงข้ามแน่นอนของแผนภูมิการท่องเที่ยวของเราได้สูงสุดไม่พึงประสงค์ซึ่งให้เราสามารถตัดสินประสิทธิภาพของเทคนิคการทำกำไรของเราในกลยุทธ์การซื้อขายของเรา สายสีดำหมายถึง 1: 1 สูงสุดท่องเที่ยวที่ดีกับสายกำไรซื้อขาย ในคำอื่น ๆ ธุรกิจการค้าปิดที่สายเป็นตัวแทนในกรณีที่เรามีบันทึกกำไรเป็นไปได้สูงสุดในโอกาสที่การค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แน่นอนว่าเราทุกคนรู้ว่าเป็นไปไม่ได้อยู่ใกล้ที่จะบรรลุเป็นประจำ แต่เราดูเพื่อดูว่ามีกรณีใด ๆ ที่รุนแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการที่ชุดทำกำไรจะได้ดีขึ้นอย่างมากในการทำกำไรของเรา อีกครั้งที่เราจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าสนใจเมื่อเราปรับเปลี่ยนกฎการจัดการเงินในกลยุทธ์การซื้อขายของเรา ในการทำกำไรของเราดีขึ้นและอัตราโดยรวมของเราผลตอบแทนเ​​พิ่มขึ้นเมื่อเราตั้งเป้ากำไรคงที่ของ $ 12,000 ต่อการค้า แม้ว่าร้อยละของการซื้อขายที่มีผลกำไรที่จะลดลงเพียง 36% ก็เป็นที่ชัดเจนว่าเป็นรางวัลที่จะเสี่ยงอัตราส่วนของ $ 12,000 $ 1,000 มีผลตอบแทนที่น่าสนใจมากความเสี่ยงที่ปรับ ด้านล่างเราจะเห็นเส้นโค้งส่วนที่เกิดขึ้นจริงของกลยุทธ์การค้าของเราและข้อสรุปขั้นสุดท้ายในการทำกำไรของดาวรุ่งของเรา - ดาวศุกร์กลยุทธ์เชิงเทียน สรุปขั้นสุดท้ายและการเตือน ส่วนโค้งที่น่าสนใจของเราแสดงให้เห็นว่ากลยุทธ์เชิงเทียนของเราได้รับผลกำไรใน EURUSD จากจุดเริ่มต้นที่จะนำเสนอ ผลกับดิบไม่มีการตั้งค่าการจัดการเงินกฎเล็กน้อยที่ทำกำไรได้น้อยลงและบอกเราว่าสิ่งที่น่าสนใจหลายประการเกี่ยวกับธรรมชาติของกลยุทธ์เชิงเทียนของเรา เราเห็นการทำกำไรที่ดีขึ้นอย่างมากเมื่อเราลดความสูญเสียในระยะสั้นและให้ผู้โชคดีของเราทำงานได้อย่างมีนัยสำคัญอีกต่อไป นี้บอกเราว่าสัญญาณเชิงเทียนของเรามีทั้ง "ผิด" ในสัญญาณการพลิกกลับของพวกเขาและไม่คุ้มค่าการถือครองหรือพวกเขาจะ "ถูกต้อง" และให้เราได้มีโอกาสเหลือเฟือที่จะทำกำไรในทางกลับกันในแนวโน้ม มันปฏิเสธไม่ได้ว่ากลยุทธ์นี้ไม่แน่นอนให้สัญญาณซื้อขายเท็จหลายคน แต่เราจะเห็นว่ากฎการจัดการที่เหมาะสมช่วยให้เราสามารถจับภาพผลกำไรที่มั่นคงและ จำกัด ข้อเสียของเราเกี่ยวกับการลดลงของเหล่านี้ บวกกับเทคนิคการค้าอื่น ๆ และอื่น ๆ กลยุทธ์การตัดสินใจเราจะยืนยันว่าสิ่งเหล่านี้ก่อเทียนเพิ่มผลกำไรการซื้อขายโดยรวมของเรา เขียนโดย David Rodríguezนักวิเคราะห์สกุลเงินสำหรับ DailyFX DailyFX ให้ข่าวอัตราแลกเปลี่ยนและการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก

No comments:

Post a Comment