Thursday 3 August 2017

วิธีการ เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ เพียง £ 20


สนับสนุนโดย: มันเป็นความลับที่มีสถานะออนไลน์เป็นวิธีที่ดีในการตีกลองยอดขายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและการค้าออนไลน์จะช่วยให้คุณสามารถดึงดูดลูกค้าใหม่ แต่น่าเสียดายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กหลายความคิดของ E-Commerce ที่สามารถที่น่ากลัว มีตำนานที่แสดงให้เห็นการซื้อขายออนไลน์ที่มีราคาแพงและที่คุณต้องการจริงๆที่จะจ้างหน่วยงานในการสร้างและใช้เว็บไซต์ที่กำหนดเองเป็น ความจริงก็คือค​​ุณสามารถสร้างที่ประสบความสำเร็จจากธุรกิจออนไลน์น้อยที่สุดเท่าที่ & ปอนด์; 20 ต่อเดือน ฉันทำ. ผมร่วมงานกับ บริษัท ครอบครัวภาคเหนือของอุตสาหกรรมในปี 2007 บริษัท ฯ ได้รับการซื้อขายเป็นเวลาเกือบ 30 ปีและได้รับการประสบความสำเร็จในการให้บริการซ่อมอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ให้กับผู้ผลิตสิ่งทอในท้องถิ่น ขอบเขตของการค้าข้ามพรมแดนของเราเป็น บริษัท การทอผ้าใน Dundee ตอนแรกมันเป็นเรื่องยากที่จะมองเห็นทางข้างหน้ากับผู้ผลิตสิ่งทอจำนวนมากย้ายการผลิตไปต่างประเทศ มันไม่ได้มีเหตุผลที่จะคาดหวังว่าคนที่จะส่งแผงวงจรผิดพลาดครึ่งหนึ่งทั่วโลกสำหรับการซ่อมแซม ในช่วงปลายปี 2007 ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกค้าที่ดีที่สุดของเราตัดสินใจที่จะเปลี่ยนการผลิตไปยังประเทศอินเดีย เนื่องจากส่วนใหญ่ของเครื่องถูกไม่จำเป็น, ผู้จัดการฝ่ายผลิตที่ถามเราถ้าเราต้องการที่จะซื้อชิ้นส่วนอะไหล่จากเครื่องสำหรับ & ปอนด์; 600 เราซื้อโต๊ะคิดว่าพวกเขาจะเป็นประโยชน์สำหรับชิ้นส่วนสำหรับการซ่อมแซมของเรา น่าเศร้าที่ผมไม่คิดว่าการที่เราจะเก็บทุกชิ้นส่วนเหล่านี้และเร็ว ๆ นี้สำนักงานของฉันเต็มไปด้วยแผงวงจร ผมใช้เวลาสามเดือนถัดไปปีนข้ามส่วนที่จะได้รับโต๊ะของฉัน บางสิ่งบางอย่างมีการเปลี่ยนแปลง เย็นวันหนึ่งฉันตัดสินใจที่จะแสดงรายการคู่ของชิ้นส่วนอะไหล่ในอีเบย์เพื่อดูว่าใครจะซื้อพวกเขา ผมอยากจะบอกว่าชิ้นส่วนไปเช่น hotcakes และมันก็ประสบความสำเร็จในชั่วข้ามคืน แต่เศร้าที่พวกเขาทำไม่ได้ โชคดีที่ฉันตัดสินใจที่จะลองอีกครั้งกับข้อความในรายการที่แตกต่างกันเล็กน้อยและมีการจัดการที่จะขายหนึ่งในชิ้นส่วนอะไหล่สำหรับผลรวมที่ยิ่งใหญ่ของ & ปอนด์; 100 หนึ่งลงและเพียง 200 ที่จะไป ในอัตราที่นี้ผมจะมีความสามารถที่จะเห็นโต๊ะของฉันในปีที่สาม ณ จุดนี้ผมมั่นใจว่าคนที่มีการค้นหาชิ้นส่วนเหล่านี้และตัดสินใจว่าเราจำเป็นที่เว็บไซต์ของเราเอง ผมติดต่อนักพัฒนาเว็บในประเทศไม่กี่คนที่ทุกคนกลับมาด้วยคำพูดตั้งแต่ & ปอนด์; & 4,000 ปอนด์; 8000 เป็นความภาคภูมิใจที่ชาวเหนือมันเป็นมากกว่าที่ฉันก็เต็มใจที่จะเล่นการพนันและฉันตัดสินใจที่จะนำสิ่งที่ทั้งบน backburner ค้นหาอินเทอร์เน็ตในบ่ายวันหนึ่งเปียกผมค้นพบโซลูชั่นอีคอมเมิร์ซเจ้าภาพเพียงปอนด์และ 20 ต่อเดือน ผมใช้เวลาช่วงเย็นที่เล่นกับการสาธิตออนไลน์ของโฮสต์ หลังจาก 10 นาทีผมทำงานออกวิธีการเปลี่ยนเทมเพลตเว็บไซต์รูปภาพและข้อความ ในความเร่งรีบของฉัน แต่เพียง 10 นาทีต่อมาผมได้มีการค้นพบวิธีการกู้คืนหักเว็บไซต์โดยการเปิดและการอ่านคู่มือการใช้งานเป็นครั้งแรก ภรรยาของผมจะเป็นพยานว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันมักจะทำ ฉันประหลาดใจวิธีการที่ง่ายโปรแกรมคือการใช้ มันก็เหมือนกับการใช้ MS สำนักพิมพ์หรือ Google Docs และต้องมีความรู้ HTML เข้ารหัสไม่มี จากนั้นผมใช้เวลาอ่านหนังสือบริเวณรอบ ๆ เรื่องของการทำ SEO (Search Engine Optimization) และการตลาดออนไลน์ มีโหลดของข้อมูลฟรีบนเว็บและชุมชนการสนับสนุนที่ดีคือ แต่กลับกลายเป็นว่าหนึ่งในสิ่งที่ดีเกี่ยวกับแพคเกจที่ปิดตรึงนั่นคือทั้งหมดที่พื้นฐาน SEO ที่มีอยู่แล้วในสถานที่และมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในขณะที่การเปลี่ยนแปลงความต้องการของ Google ตัวอย่างเช่นคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับโครงสร้าง URL ที่ถูกต้องหรือผลิตภัณฑ์ของคุณหายไปแท็กชื่อหรือแท็ก H1 ทั้งหมดที่คุณต้องกังวลเกี่ยวกับการจริงๆคือการเลือกคำค้นหาที่เหมาะสมและการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจและมีคุณค่าที่ใช้คำในแต่ละหน้า เมื่อคนพบเนื้อหาที่ดีที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะใช้ร่วมกัน ผมใช้เวลาเขียนเนื้อหาในสัปดาห์หน้าและการเพิ่มผลิตภัณฑ์ในเว็บไซต์ของฉัน nicontrols ต่อไปนี้แผ่นเปลผมดาวน์โหลดจากเว็บมาสเตอร์เครื่องมือ Google ฟอรั่ม มันต้องใช้เวลาชั่วโมงการเขียนที่ไม่เคยมีจุดที่แข็งแกร่งของฉัน แต่ในตอนท้ายของสัปดาห์ที่เรามีร้านค้าออนไลน์ขั้นพื้นฐานมาก เป็นสามเณรเสร็จสมบูรณ์ผมไม่ได้รู้ว่าฉันได้รับการเปลี่ยนแปลงเว็บไซต์อยู่จนกว่าฉันจะพยายามเปิดตัวเว็บไซต์วันหยุดสุดสัปดาห์วันหยุดของธนาคารดังต่อไปนี้ จะกลับไปทำงานในวันอังคารที่ผมพบว่าอีเมลจาก บริษัท ในออสเตรเลียที่ได้พบเว็บไซต์ของฉันและมีความสนใจในการซื้อสองแผงวงจร สัปดาห์ต่อมาเราได้รับการสอบถามสองแล้วแปดสัปดาห์หลังจากนั้น สอบถามข้อมูลได้เติบโตขึ้นชี้แจงจา​​กที่นั่น ที่ผ่านมาห้าปีที่ผ่านมาทางตอนเหนือของอุตสาหกรรมมีการเติบโต 40% ในแต่ละปีและในขณะนี้มีลูกค้าทั่วทุกมุมโลกและอื่น ๆ กว่าและปอนด์; 9m มูลค่าของหุ้น ขณะนี้มีจำหน่ายโรงงาน Pirelli ในอาร์เจนตินาโรงงานเครื่องดื่มในแอฟริกาใต้กองทัพอากาศสหรัฐและแท่นขุดเจาะน้ำมันนอกชายฝั่งของอินเดีย ไม่เลวสำหรับ บริษัท ขนาดเล็กเริ่มต้นที่ครอบครัวออกด้วย & ปอนด์; 19.99 เว็บไซต์ เดวิดเจ Lenehan เป็นผู้อำนวยการพัฒนาธุรกิจที่ภาคเหนือของอุตสาหกรรม เนื้อหานี้จะมาถึงคุณโดยการ์เดียนมืออาชีพ ที่จะได้รับมากขึ้นเช่นนี้คุณสามารถเป็นสมาชิกของเครือข่ายธุรกิจขนาดเล็กที่นี่

No comments:

Post a Comment