Friday 18 August 2017

ห้า นาที ลงทุน วิธีการประเมิน กลยุทธ์การซื้อขาย


ห้านาทีการลงทุน: วิธีการประเมินกลยุทธ์การซื้อขาย เห็นได้ชัดว่ามีกลยุทธ์มากมายที่สามารถนำมาใช้ในการลงทุนหุ้น แต่มีลักษณะบางอย่างที่จะมองหาในการวางแผนใด ๆ สำหรับการลงทุน ก่อนที่เราจะสามารถพัฒนากลยุทธ์สำหรับการลงทุนที่เราจำเป็นต้องมีชุดของเกณฑ์ที่จะตัดสินว่ามันเป็นแผนการที่ดีหรือไม่ อาคารเมื่อการอภิปรายก่อนหน้านี้เกี่ยวกับความผิดพลาดของเรานักลงทุนทั่วไปและตำนานตลาดหุ้นผมให้เกณฑ์แปดต่อไปนี้เป็นวิธีการที่จะตัดสินแผนลงทุน - การลงทุนใด ๆ ระดับที่กลยุทธ์การกองขึ้นได้ดีกับเกณฑ์เหล่านี้จะเป็นตัวกำหนดความปรารถนาของตน กลยุทธ์ที่ดีที่สุดมากจะตอบสนองความต่อไปนี้แปดต้องการ: 1. ช่วยให้กำไรจากการใช้หลักสูตรของพวกเขาสูญเสียตัดสั้น นี้เป็นองค์ประกอบที่จำเป็นสำหรับการวางแผนที่ดีของการลงทุนใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนที่เกี่ยวกับการปล่อยให้กำไรวิ่งไปอย่างเต็มศักยภาพ ตราบใดที่มีผลงานเป็นอย่างดีมีความหลากหลายคุณอาจจะสามารถที่จะทำผิดพลาดในการถือครองลงแพ้ของคุณ แต่คุณอย่างจะต้องไม่ทำผิดพลาดของก่อน cashing ในผู้โชคดีของคุณ เนื่องจากเราคาดว่ากำไรของเราในช่วงระยะเวลานานเกิน 100% ของเงินลงทุนเริ่มแรกของเราจำนวนของความเสียหายที่สามารถทำได้โดยการตัดหุ้นที่รางวัลของเราสั้นไกลเกินกว่าความเสียหายที่เราสามารถทำได้โดยไม่สามารถลดความสูญเสีย แต่สำหรับประสิทธิภาพที่ดีที่สุดที่ดีที่สุดคือการสูญเสียทั้งตัดและนั่งผู้โชคดีเป็นเวลานานที่สุด มากได้รับการเขียนเกี่ยวกับสิ่งที่จุดที่เหมาะสำหรับการตัดการสูญเสีย บางคนบอกว่ามันเป็น 10% ซึ่งก็คือว่าคุณไม่ควรสูญเสียมากขึ้นกว่า 10% ในการค้าหุ้น บางคนบอกว่าคุณไม่ควรสูญเสียมากขึ้นกว่า 8% ฉันได้พบว่านำไปสู่​​การสูญเสียการตัดสั้น ๆ นี้กับการซื้อขายที่มากเกินไปและการสูญเสียที่มากเกินไปและไม่อนุญาตให้หุ้นดีที่ว่างพอสำหรับความผันผวนวันต่อวันปกติ เมื่อตัดการสูญเสียถึง 8% หรือ 10% มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะได้รับ bumped ออกจากสต็อกเท่านั้นที่จะมีมันกู้คืนและเริ่มทะยานอีกครั้งโดยไม่เป็นของคุณบนกระดาน ด้วยเหตุนี้ผมชอบที่จะใช้มุมมองที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงของการสูญเสียตัด ผมมุ่งมั่นที่จะไม่สูญเสียมากขึ้นกว่า 3% ของมูลค่ารวมบัญชีของฉันในการค้าหุ้นเดียว ตัวอย่างเช่นผมอาจจะกำหนดจุดหยุดการขาดทุนของฉันกลับมา 30% จากจุดซื้อของฉันและการลงทุนไม่เกิน 10% ของสินทรัพย์บัญชีของฉันเป็นหุ้นเดียว ดังนั้นผมจะไม่ขายหุ้นเว้นแต่จะได้รับเป็นปัญหาที่รุนแรงและตก 30% หากที่เลวร้ายที่สุดที่เกิดขึ้นและสต็อกไม่สูญเสีย 30% ของค่าของมันผมจะได้หายไปเพียง 3% ของสินทรัพย์บัญชีของฉันเกี่ยวกับการค้าตั้งแต่ผมลงทุนเพียง 10% ของบัญชีสินทรัพย์ของฉันเข้าไปในสต็อก ดังนั้น 10% ครั้งที่ 30% เท่ากับ 3% ผมเชื่อว่าวิธีการที่จะสูญเสียการตัดนี้จะดีกว่าไกลกับกฎระเบียบโดยพลการสูญเสียซึ่งต้องตัดสั้นเกินไป หากคุณสามารถมุ่งมั่นที่จะสูญเสียไม่เกิน 3% ของเงินของคุณเกี่ยวกับการค้าคนใดคนหนึ่งก็จะใช้สายยาวของผู้แพ้อย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะทำให้หมดสิ้นลงอย่างจริงจังทุนการค้าของคุณ แน่นอนว่ายังมีอะไรที่มหัศจรรย์เกี่ยวกับจำนวน 3% แต่ประเด็นก็คือเพื่อให้สูญเสียไปของคุณจากการค้าคนใดคนหนึ่งเป็นจำนวนเงินที่มีขนาดเล็กมาก แม้จะอยู่ในกรมทรัพย์สินทางปัญญาในตลาดก็คือไม่น่าจะเป็นว่าทุกตำแหน่งของคุณจะลดลงถึงจุดขายของคุณ (สำหรับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมโปรดดูที่คำสั่งหยุดการสูญเสีย -. ให้แน่ใจว่าคุณใช้มัน) 2. ค่อยๆใส่ลงไปในตำแหน่งที่สำคัญตราบใดที่ยังคงตำแหน่งที่จะทำกำไร มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ว่าระบบใด ๆ ซึ่งเป็นความพยายามที่จะให้กำไรวิ่งในที่สุดก็จะสร้างตำแหน่งที่มีขนาดใหญ่บางส่วนในหุ้นไม่กี่เป็นหุ้นเติบโตในมูลค่า ซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการพัฒนาตำแหน่งที่มีขนาดใหญ่ นอกจากนี้ก็มีการตกลงที่จะสร้างตำแหน่งโดยการเพิ่มไปยังตำแหน่งที่มันก้าวหน้าในค่า; ในความเป็นจริงมากที่สุดอย่างต่อเนื่องผู้เชี่ยวชาญด้านการเพิ่มการถือครองหุ้นของพวกเขาเช่นการเคลื่อนไหวของราคาในโปรดปรานของพวกเขา ด้วยวิธีนี้พวกเขาเพิ่มผลตอบแทนที่มีศักยภาพสำหรับการถือครองหุ้นโดยเฉพาะหรือตะกร้าหุ้น แต่วิธีการบางอย่างที่ทำให้เกิดการลงทุนที่จะรีบเป็นจำนวนมากของเงินทุนของเขาเข้าและออกจากตลาดทั้งหมดในครั้งเดียว นี่คือประเภทของวิธีการที่จะต้องหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมด มันเป็นความเสี่ยงที่จะเข้าสู่ตลาดใด ๆ ทั้งหมดในครั้งเดียวเพราะมันจะช่วยเพิ่มความสามารถของคุณที่จะสูญเสียเงินเป็นจำนวนมากรีบร้อน ระยะเวลาหนึ่งในการตัดสินใจที่ไม่ดีจะส่งผลให้เกิดการสูญเสียขนาดใหญ่ร้อยละของเงินทุนของคุณและเบิกถอนเหล่านี้ในเมืองหลวงจริงๆทำร้ายคุณ การสูญเสีย 33% ของเงินทุนของคุณต้องมีกำไร 50% ทุนที่เหลืออยู่เพียงเพื่อให้ได้จุดคุ้มทุน นอกจากนี้ยังไม่จำเป็นที่จะใช้ความเสี่ยงกล้าเช่นนี้เพราะแนวโน้มมากที่สุดที่ผ่านมานานพอที่จะมีเวลามากมายที่จะได้รับบนกระดานและเงินเป็นจำนวนมากยังคงสามารถทำโดยการป้อนแนวโน้มในหลายงวดในขณะที่มันมีการพัฒนา 3. ลดโอกาสของการสูญเสียขนาดใหญ่จากคนใดคนหนึ่งตำแหน่ง นี้เป็นครั้งที่ 2 ที่จะช่วยให้เป็นรายการที่ค่อยๆเข้ามาในฐานะที่เป็นวิธีการเพื่อลดโอกาสของการสูญเสียจากการตัดสินใจที่เลวร้ายเดียว อีกครั้งก็ไม่สามารถที่จะเน้นมากเกินไปที่เบิกถอนใหญ่ในเมืองหลวงของคุณที่จะหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมด แผนของการโจมตีใด ๆ ควรทำคะแนนได้ดีในพื้นที่ของการรักษาไข่ของเราในตะกร้ามากเมื่อเทียบกับหนึ่ง และเราไม่ควรจะมีขนาดใหญ่ร้อยละของสินทรัพย์ของเราในสต็อกเดียวเว้นแต่ราคาซื้อเฉลี่ยของเราจะต่ำกว่าราคาตลาดปัจจุบัน ถ้าเราทำดีที่ว่าเราสามารถรักษาลดลงหนึ่งวันขนาดใหญ่ในราคาหุ้นโดยไม่สูญเสียมากถ้าใด ๆ ของการลงทุนเดิมของเรา 4. มีความชัดเจนตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้สำหรับการเริ่มต้นเพื่อเพิ่มหรือ liquidating ตำแหน่ง ในความร้อนของการสู้รบเมื่อคุณจะจัดการกับเงินได้ยากของคุณคำแนะนำจากระบบของคุณจะต้องเป็นที่ชัดเจนเป็นผลึก ถ้าไม่ได้คุณจะพบว่าตัวเองทำสายการตัดสินที่บรรเทาความเครียดระยะสั้นของคุณและยังมีการตัดสินใจในระยะยาวไม่ดี สัญญาณที่ถูกต้องและโปร่งใสและคำสั่งเดินเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะมุ่งหน้าออกจากผลกระทบของความภาคภูมิใจและความกลัว คุณอาจจะยังรู้สึกอารมณ์เหล่านี้ แต่ตราบใดที่ระบบของคุณเป็นเสียงและคุณยึดติดกับมันพิถีพิถันทุกอย่างจะออกมาดี (สำหรับการอ่านที่เกี่ยวข้องดูเมื่อความกลัวและความโลภ Take Over.) 5. ขายหุ้นเมื่อมันเริ่มที่จะต่ำกว่า ในขณะที่เราต้องการให้แน่ใจว่าเรามีวิธีการสำหรับการขี่แนวโน้มหุ้นของให้นานที่สุดเท่าที่จะสามารถไปเมื่อมันกลายเป็นที่ชัดเจนว่าแนวโน้มจะเริ่มอย่างสุดซึ้งลดลงหรือแม้กระทั่งย้อนกลับเราต้องมีระบบที่ช่วยให้การขายที่ หุ้นเพื่อให้เราสามารถโยกย้ายกำลังคนเงินทุนที่จะทุ่งหญ้าสีเขียว 6. เพิ่มดอลลาร์ลงทุนในผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด หากกลยุทธ์ช่ว​​ยให้เราสามารถสร้างตำแหน่งที่มีขนาดใหญ่ในปัญหาที่ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนหรือแม้กระทั่งการสูญเสียเงินที่เรามีบางสิ่งที่ผิดอย่างจริงจังกับกลยุทธ์ที่ ร้องเรียนที่พบบ่อยหนึ่งได้ยินจากผู้เข้าร่วมการลงทุนในตลาดหุ้นอีกหลายคนที่พวกเขาต้องการที่พวกเขาไม่ได้ลงทุนมากใน บริษัท XYZ และพวกเขาต้องการที่พวกเขามีการลงทุนเพิ่มเติมใน บริษัท เอบีซีนี้ผิดพลาดการจัดสรรสินทรัพย์ที่จะประสบความสำเร็จมักจะผ่านบางส่วนของนักลงทุนร่วมกัน ข้อผิดพลาดในบทที่ 2 โดยเฉพาะอย่างยิ่งความผิดพลาดของการเพิ่มไปยังตำแหน่งที่สูญเสียหรือพรวดพราด ระบบที่ประสบความสำเร็จเพื่อให้แน่ใจว่าการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดของเราอยู่ในหุ้นที่ดีที่สุดของเราไม่ได้อยู่ในที่เลวร้ายที่สุดของเรา 7. ลดดอลลาร์ลงทุนในผู้แพ้ / underperformers นี่คือการสนทนาของครั้งที่ 7 เป็นที่น่าสนใจที่จะทราบว่าวิธีเดียวที่คุณสามารถประสบความสำเร็จมีการลงทุนมากเกินไปในผู้แพ้คือทั้งกระโดดลงทั้งหมดในครั้งเดียวและไม่สามารถตัดขาดทุนของคุณหรือเพิ่มความสูญเสียตำแหน่งเมื่อมีการยอมรับในฐานะผู้แพ้ ทั้งสองมีความผิดพลาดร้ายแรงและระบบการใด ๆ ที่เราจะต้องพัฒนาดักคอเราจากการกระทำบาปเหล่านี้ 8. มันไม่ได้ใช้เวลานานในการรักษา นี้เป็นสิ่งสำคัญเพราะตลอดหนังสือเล่มนี้ฉันคิดว่าเวลาของผู้อ่านเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดของเขาและอาจจะขาดตลาดเช่นกัน เมื่อแผนการลงทุนไม่ได้จริงๆแผน บางครั้งหนึ่งจะได้ยินงบดังกล่าวเป็น "ขายหุ้นครั้งการเติบโตของกำไรที่ช้า" หรือ "ถือหุ้นตราบเท่าที่ผลิตภัณฑ์ของตนมีลักษณะที่ดี." บ่อยครั้งที่เหล่านี้ประเภทของงบ hawked จะเป็นกฎระเบียบสำหรับการลงทุน ฉันต้องการที่จะทำให้จุดที่เหล่านี้ประเภทของงบไม่ได้จริงๆวางแผนที่ทุกคนในและของตัวเอง พวกเขาอยู่ห่างไกลอัตนัยเกินไปสำหรับโลกที่มีตัวตนมากของตลาดหุ้นที่หุ้นจะได้รับราคาที่เฉพาะเจาะจงทุกนาทีของทุกวันการซื้อขาย เพื่อที่จะเป็นประโยชน์สำหรับการตัดสินใจโดยเราปุถุชนเพียงระบบที่ใช้ต้องบอกนักลงทุนว่าเมื่อจะซื้อหรือขายและวิธีการมากที่จะซื้อหรือขาย วิธีที่คุณสามารถมองเห็นว่าช่วงเวลาได้อย่างแม่นยำเมื่อผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ฯ จะเปลี่ยนจากที่ดีในการที่ไม่ดีหรือเมื่อผลประกอบการของ บริษัท ได้ "ชะลอตัว?" โอกาสที่คุณไม่สามารถ เนื่องจากราคาหุ้นโดยทั่วไปสะท้อนให้เห็นถึงเหตุการณ์ดังกล่าวนานก่อนที่จะเกิดขึ้นจริงเหล่านี้ประเภทอัตนัยของวิธีการมีแนวโน้มที่จะเป็นวันที่ปลายและดอลล่าสั้นจนกว่าคุณจะได้ดีอย่างเหลือเชื่อที่เชื่อมต่อให้กับ บริษัท ฯ ในคำถาม แม้ว่าคุณจะถูกดีที่เชื่อมต่อจากนั้นคุณอาจจะซื้อขายในข้อมูลภายในที่ผิดกฎหมายของรัฐบาลกลาง มันเป็นไปได้ว่าถ้าคุณสามารถพัฒนาหลักเกณฑ์บางอย่างที่ไม่เป็นส่วนตัวเกี่ยวกับวิธีการที่จะบอกเมื่อผลิตภัณฑ์ของ บริษัท หรือรายได้มีการสูญเสียของพวกเขาขอบคุณอาจอาจจะสามารถที่จะพัฒนาที่แท้จริง (ไม่ใช่อัตนัย) ระบบรอบ แม้ว่าคุณจะทำมันก็จะมีความแตกต่างกันสำหรับทุกอุตสาหกรรมทำให้มันใช้เวลานานมากในการดำเนินการ ดังนั้นประเภทของวิธีการนี​​้ไม่ได้เป็นประโยชน์มากสำหรับคนเฉลี่ยและแน่นอนฝ่าฝืนความต้องการของเราที่กลยุทธ์ของเราจะไม่ใช้เวลานานในการรักษา มีความแตกต่างระหว่างอัตนัยกฎของหัวแม่มือสำหรับการซื้อขายเป็นและเป็นระบบที่ไม่เป็นส่วนตัวสำหรับการซื้อขาย เรียนรู้ที่จะยอมรับความแตกต่างและคุณจะมีหลายขั้นตอนข้างหน้าของคนส่วนใหญ่ของนักลงทุน ห้านาทีคือการลงทุน©สงวนลิขสิทธิ์ปี 1995 โดย Braden Glett, ที่ได้รับการยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรที่จะแจกจ่ายใน Investopedia ตรวจสอบ Braden Glett หนังสือเล่มใหม่ - ตลาดหลักทรัพย์อุบาย: การควบคุมการสูญเสียและผลงาน

No comments:

Post a Comment